Tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Cẩm nang chăm sóc sức khỏe cho chị em luôn trẻ đẹp mỗi ngày

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Lý do tại sao nước là tốt cho việc giảm cân

Chúng ta đều biết rằng hydrat hóa là rất quan trọng - đặc biệt là trong những tháng hè nóng bức. Đạt được tám ly tiêu chuẩn mỗi ngày có thể giúp bạn giữ được sự mát mẻ, hydrat hóa và tràn ngập năng lượng thông qua cả những đợt nóng bức gây ra mồ hôi.

Uống nước da đẹp, cách giảm cân hiệu quả


Nhưng theo các chuyên gia, uống nhiều nước cũng có thể là một siêu dễ dàng - và quan trọng hơn, siêu hiệu quả - cách để giảm cân.

Để nghiên cứu chính xác những gì uống nhiều nước hơn vào dạ dày, thèm ăn và não của bạn, các nhà nghiên cứu từ Hiệp hội Nghiên cứu Hành vi Tiêu hoá đã chụp MRI dạ dày và não của người tham gia sau khi họ uống một cốc nước nhỏ (khoảng 2 ounces chất lỏng ) Hoặc một ly nước lớn (khoảng 12 ounces chất lỏng).

Các MRI quét cho thấy rằng những người tham gia uống nhiều nước tăng gấp đôi lượng dạ dày của họ và cho thấy hoạt động tăng trong não. Nhưng quan trọng hơn, những người tham gia báo cáo cảm thấy đầy đủ hơn.

Nói cách khác, nước giúp ngăn chặn nạn đói: Bạn càng uống nhiều, bạn càng có ít khoảng trống để tiêu tốn calo.

Theo Keri Gans, RD, tác giả của cuốn The Small Change Diet, nước cũng có thể giúp giảm cân theo cách thứ hai. "Rất nhiều lần mọi người nghĩ rằng họ đói khi trong thực tế chúng chỉ hơi bị mất nước", cô nói. "Nếu bạn đang ngậm nước, bạn ít có khả năng nhầm lẫn khao khát đói."

Bạn nên uống bao nhiêu
Vậy bạn cần phải uống bao nhiêu nước để có thể giảm cân hiệu quả? Theo Gans, tất cả phụ thuộc vào cân nặng của bạn: Chia trọng lượng của bạn cho một nửa, và tương ứng với số ounce nước mỗi ngày bạn nên uống. Ví dụ, một người phụ nữ nặng 135 pounds nên được nhận 67 ounce mỗi ngày, hoặc khoảng Nướctám ly.

Tuy nhiên, bạn cũng cần xem xét mức độ hoạt động của bạn và nhiệt độ bên ngoài. "Vào một ngày rất nóng, số ounce lý tưởng sẽ tăng lên", Gans nói. Cho dù bạn đang ngồi trên bãi biển hoặc đi xe đạp dưới ánh mặt trời, hãy chắc chắn rằng bạn thêm một vài ly vào lượng thường xuyên của bạn. "Nếu chúng ta mất nước, chúng ta cần phải bổ sung nó," cô nói.

Làm thế nào để uống nhiều hơn
May mắn thay, có rất nhiều cách để sử dụng nước như là một công cụ giảm cân vượt quá chỉ quanh một cái chai nước ở mọi nơi bạn đi - mặc dù đó không phải là một ý tưởng tồi. "Bạn không nên đợi cho đến khi bạn cảm thấy khát để uống," Gans nói. "Đi trước trận đấu và có chai nước với bạn như một cú kích hoạt để tiếp tục uống rượu."

Điều quan trọng là làm cho nước uống trở thành một phần trong thói quen hàng ngày của bạn, xem xét nó thay đổi lối sống hoặc nghi thức trước bữa ăn hơn là lễ tang cho ngày cuối tuần ăn kẹt. "Tôi nói với mọi người đi ngủ với một cốc nước vào cái tủ lạnh để bạn có thể có được thói quen uống nước ngay khi bạn thức dậy," Gans nói, người giữ một ghi chú dính trên màn hình máy tính của cô để nhắc nhở cô Uống trong ngày.

Nếu bạn không lớn về hương vị của nước cũ đồng bằng , mùa hè là mùa hoàn hảo để hương vị nó. Thêm quả tươi hoặc lát dưa chuột, vôi, dưa hấu hoặc bưởi vào bình và giữ nó trong tủ lạnh.

Gans cũng khuyến khích sử dụng nước bổ sung để tạo ra một vài trò mạo hiểm mùa hè vui nhộn làm nhiệm vụ tăng gấp đôi như một công cụ ăn kiêng. Hãy thử trộn một chén nước ¼ chén hoặc nước cam (hoặc nước ép trái cây) bằng nước bổ sung ¾ cup cho một thức uống lành mạnh, làm mới.
Bạn cũng có thể lấy nước từ một số nguồn thực phẩm của bạn. Nạp lên trên miếng dưa hấu tại gia đình tiếp theo sẽ giúp bạn đặt ra các bảng tráng miệng và ngăn ngừa thêm cân.


Share:
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời
Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Bài đăng nổi bật

Đang mang thai mà bị táo bón thì phải làm sao?

Trị táo bón khi mang thai tháng cuối cần hết sức lưu ý. Trong suốt thời gian thai kỳ thì mẹ bầu đều có thể bị triệu chứng táo bón ‘hành hạ...

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Nhãn

Theme Support