Tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Cẩm nang chăm sóc sức khỏe cho chị em luôn trẻ đẹp mỗi ngày

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

5 Bài Tập thể dục nhẹ nhàng, đơn giản nhưng tốn nhiều calo

Tập thể dục để giảm cân
Tập thể dục với những động tác mạnh không có nghĩa là nó sẽ mang lại hiệu quả cho bạn và hiệu quả để đốt cháy chất béo và cải thiện năng lực aerobic của bạn. Nhưng tập thể dục cường độ cao không phải là tác động cao.
Nếu bạn muốn tránh các bài tập rung động gây kích thích mắt cá chân, đầu gối, hông và lưng (hoặc nếu bạn muốn tránh chấn thương trong quá trình tập luyện), có một số bài tập có tác động thấp có thể cung cấp cho bạn cùng một chất béo bị đốt cháy, Thúc đẩy lợi ích của một tập luyện cường độ cao.
Điều tuyệt vời về tất cả các bài tập này là nguy cơ thương tích không tăng với cường độ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đẩy mình lên một chút khó khăn hơn và biết rằng bạn đang mạo hiểm không có gì nhưng nhiều calo hơn.
1. Bơi
Bơi lội 
Sức đề kháng của nước thách thức cơ bắp của bạn làm việc chăm chỉ, đồng thời giảm tác động lên khớp của bạn. Nhưng đó không phải là phần hay nhất: bơi lội liên quan đến toàn bộ cơ thể bạn, vì vậy trong khi nâng cao mức độ thể dục hiếu khí, bạn cũng sẽ được xây dựng cơ bắp từ đầu đến chân. Tăng cường độ bằng cách thử thách chính mình để sử dụng một loạt các đột ques.
 2. Đi xe đạp
Đạp xe 
Đi xe đạp - trong công viên hoặc ngoài - là một trong những bài luyện tập tim mạch có tác động thấp nhất mà bạn có thể làm. Nếu bạn thiếu thời gian, bạn có thể tăng cường độ bằng cách sử dụng một khoảng lựa chọn khác nhau. Ví dụ: cố gắng đạp xe cứng nhất có thể trong 40 giây trong nỗ lực hết sức, tiếp theo là 20 giây nhả nhẹ; Lặp lại từ 6 đến 8 vòng. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm các ngọn đồi để đua lên trước khi trở về phía dưới và đi lại.
 3. Đi thuyền
Chèo thuyền 
Hoặc bằng thuyền hoặc sử dụng máy, đi thuyền là một cách mạnh mẽ và vui nhộn để tạo ra cánh tay, lưng, chân và cơ bắp cốt lõi của bạn. Thật dễ dàng để cho hình dạng của bạn xấu đi khi bạn cảm thấy mệt mỏi, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang đẩy chân trước và để cho cánh tay của bạn và trở lại để làm theo - chứ không phải theo cách khác. Không chỉ điều này sẽ đảm bảo bạn an toàn, hiệu quả hơn và sẽ gây ra một lượng calo lớn hơn.
 4. Yoga
Yoga 
Khi bạn nghĩ về việc đốt calo, yoga có thể không phải là điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến. Tuy nhiên, có lẽ nên, vì nó là một cách hiệu quả đáng kinh ngạc, hiệu quả thấp để giữ vững chắc và nạc. Yoga cung cấp một tập thể dục tổng thể cơ thể tạo sức mạnh, tính linh hoạt, và thể dục tổng thể. Nó rất hiệu quả vì nó sử dụng toàn bộ cơ thể của bạn, trái ngược với việc cô lập các nhóm cơ nhỏ, dẫn tới việc đốt calorie rất lớn. Để đảm bảo bạn luôn tự thách mình, hãy tăng độ sâu của mỗi tư thế, thêm thời gian để luyện tập, hoặc thử các tính năng mới, tiên tiến hơn.
 5. Đi cầu thang bộ
Leo cầu thang 
Tìm một cầu thang bộ có thể làm cho bạn có cảm giác tuyệt vời. Động tác thúc đẩy cơ bắp giống nhau được sử dụng để làm lung lay và ngồi xổm, và đánh vào phổi và tim khi bạn lên đường. Tập luyện nhanh chóng, đầy thách thức để thử: Tìm một bộ cầu thang mất 30 giây để lên, chạy (hoặc đi bộ nhanh) lên từng bước và sau đó đi xuống dưới. Lặp lại 6 đến 8 lần.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời
Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Bài đăng nổi bật

Đang mang thai mà bị táo bón thì phải làm sao?

Trị táo bón khi mang thai tháng cuối cần hết sức lưu ý. Trong suốt thời gian thai kỳ thì mẹ bầu đều có thể bị triệu chứng táo bón ‘hành hạ...

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Nhãn

Lưu trữ Blog

Theme Support