Tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Cẩm nang chăm sóc sức khỏe cho chị em luôn trẻ đẹp mỗi ngày

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Chăm sóc răng miệng tốt có thể giúp ngăn ngừa bệnh viêm phổi

Thường xuyên đến bệnh việm khám răng miệng giữ cho răng và lợi của bạn khỏe mạnh. Họ cũng có thể làm giảm nguy cơ viêm phổi bằng cách giảm vi khuẩn trong miệng.

Giảm nguy cơ viêm phổi ở trẻ bằng cách chăm sóc nha khoa tốt

Trong số gần 1 triệu người Mỹ bị bệnh với nhiễm trùng mỗi năm, 50.000 người trong số họ chết. Trong khi người già và những người có các bệnh như AIDS hoặc bệnh phổi thì phổ biến hơn, bất cứ ai cũng có thể bị viêm phổi. Các nhà nghiên cứu đã phân tích dữ liệu, yêu cầu về việc sử dụng chăm sóc sức khoẻ (bao gồm chăm sóc nha khoa), chi phí và sự hài lòng của bệnh nhân. 
Họ đã phát hiện 441 trong số 26.246 người trong cơ sở dữ liệu bị viêm phổi do vi khuẩn (1.68%) và những người không bao giờ khám răng đều có nguy cơ cao về viêm phổi 86% so với những người đến Nha khoa hai lần một năm.

Cơ thể chứa 10 vi khuẩn (vi khuẩn, nấm và vi rút) như tế bào người trên hoặc trong cơ thể, từ da đến hệ thống dạ dày-ruột (bao gồm cả miệng). Một số vi khuẩn tốt và một số vi khuẩn xấu, nhưng thậm chí các vi khuẩn xấu chỉ gây ra bệnh tật trong một số trường hợp nhất định. Trong một số trường hợp, vi khuẩn có thể vô tình hít hoặc hút vào phổi và gây ra viêm phổi. Các vi khuẩn thường gây ra viêm phổi bao gồm Streptococcus, Haemophilus, Staphylococcus và vi khuẩn k an khí. Một nghiên cứu đã chỉ ra răng thăm khám nha khoa định kỳ có thể làm giảm lượng vi khuẩn của răng miệng.

Nghiên cứu còn cung cấp thêm bằng chứng về sức khoẻ răng miệng có liên quan đến sức khoẻ tổng thể và cho thấy điều quan trọng là phải đưa chăm sóc nha khoa vào chăm sóc sức khoẻ thường xuyên.
Share:
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời
Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Bài đăng nổi bật

Đang mang thai mà bị táo bón thì phải làm sao?

Trị táo bón khi mang thai tháng cuối cần hết sức lưu ý. Trong suốt thời gian thai kỳ thì mẹ bầu đều có thể bị triệu chứng táo bón ‘hành hạ...

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Nhãn

Lưu trữ Blog

Theme Support