Tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Cẩm nang chăm sóc sức khỏe cho chị em luôn trẻ đẹp mỗi ngày

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Uống nước đá - Phương pháp giảm cân hiệu quả

Các bạn đừng nghi ngờ với điều này vì đây là phương giảm cân đã được nghiên cứu rất chính xác. Uống nước đã sẽ đốt cháy calo trong cơ thể của bạn, giúp bạn giảm cân cực kỳ là hiệu quả.

Phương pháp giảm cân hiệu quả

Hãy tìm ra chính xác những gì bạn đang đốt cháy khi bạn uống một ly nước đá 16 độ C (0,5 lít):
Nhiệt độ nước đá có thể được ước tính là 0 độ C
Nhiệt độ cơ thể có thể được ước tính ở 37 độ C 
Phải mất 1 calo để tăng 1 gram nước 1 độ C 
Có 473,18 gram trong 16 ounces chất lỏng.

Vì vậy, trong trường hợp của một ly nước đá 16 C, cơ thể của bạn phải tăng nhiệt độ 473,18 gram nước từ 0 đến 37 độ C. Trong khi làm như vậy, cơ thể bạn bỏ ra 17.508 calo. Nhưng đó là calo với một chút "c." Cơ thể bạn chỉ đốt cháy 17.5 Calo, và trong chương trình lớn của một chế độ ăn 2.000 calorie, rằng 17.5 không phải là rất quan trọng. Nhưng hãy chịu khó uống nước lạnh mỗi ngày để có giảm cân được hiệu quả. Khi uống nước lạnh cơ thể sẽ phải tốn calo để làm cho nước ấm lên , cơ thể của bạn bỏ ra 70,030 calo, hoặc 70 calo để làm ấm nước. Lúc này cơ thể phải hoạt động và giúp cho bạn giảm được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
Việc uống nước hằng ngày sẽ giúp cho cơ thể được thanh lọc những chất độc hại trong cơ thể. Uống nước giúp tăng cường trao đổi chất, do đó bạn sẽ có cảm giác no và không thèm ăn. Đặc biệt khi bạn cảm giác lạnh, cơ thể sẽ phải làm việc để làm ấm nước lên, quá trình này sẽ đốt cháy thêm calo.

Thay vì sử dụng những đồ uống nhiều calo thì bạn hãy uống nước lọc. Uống nước trong bữa ăn sẽ giúp bạn không cảm thấy đói và ăn ít hơn, giảm sự thèm ăn.

Uống nươc còn giúp bạn giảm căng thẳng. Khoảng 70% đến 80% mô não của bạn là nước. Nếu bạn bị mất nước, cơ thể và tâm trí của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng. Khi bạn thấy khát, hydropenia bên trong cơ thể con người đã trở nên khá nghiêm trọng. Để hạn chế sự căng thẳng khi mất nước, bạn luôn để một cốc nước hoặc một chai nước thể thao trên bàn làm việc của mình và uống thường xuyên từng ngụm nhỏ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời
Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Bài đăng nổi bật

Đang mang thai mà bị táo bón thì phải làm sao?

Trị táo bón khi mang thai tháng cuối cần hết sức lưu ý. Trong suốt thời gian thai kỳ thì mẹ bầu đều có thể bị triệu chứng táo bón ‘hành hạ...

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Nhãn

Lưu trữ Blog

Theme Support