Tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Cẩm nang chăm sóc sức khỏe cho chị em luôn trẻ đẹp mỗi ngày

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Bệnh tim mạch nguy hiểm với phụ nữ như thế nào

Bệnh tim mạch, từng được coi là 'bệnh của người đàn ông', là một trong những bệnh giết người hàng đầu ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.



Hãy xem xét các sự kiện:

- Phụ nữ có nhiều khả năng hơn nam giới chết vì đau tim hoặc đột qu..
- Phụ nữ có nguy cơ tử vong vì bệnh tim mạch cao gấp 10 lần so với bất kỳ bệnh nào khác.
- Phụ nữ có nguy cơ tử vong vì bệnh tim mạch gấp 6 lần so với ung thư vú. Bệnh tim mạch giết nhiều phụ nữ từ 65 tuổi trở lên so với tất cả các loại ung thư kết hợp.
- Một trong tám phụ nữ trong độ tuổi từ 45 đến 64 sống với bệnh tim mạch.
- Một trong bốn phụ nữ trên 65 sống với một số dạng bệnh tim mạch.
 Trước đây , người ta tin rằng các yếu tố nguy cơ tim mạch và các triệu chứng của phụ nữ khác với nam giới. Tuy nhiên, có thể phụ nữ trải nghiệm và  mô tả đau khác với nam giới.

Phụ nữ cần được giáo dục về các triệu chứng của bệnh tim vì họ thường không báo cáo các triệu chứng cho bác sĩ của họ. Và các bác sĩ cần phải nhận biết và chẩn đoán bệnh tim ở phụ nữ và cung cấp cho họ những dịch vụ y tế mà họ cần.

Có thể ngăn ngừa bệnh tim mạch. Chúng ta có thể tìm hiểu về các yếu tố nguy cơ mắc bệnh tim và đột quy,, và đưa ra các lựa chọn thúc đẩy sức khoẻ tim mạch của chúng ta. Ví dụ, chúng ta có thể bỏ hút thuốc, ăn uống một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Bởi vậy các Bác sĩ đã luôn khuyến cáo rằng dù là đàn ông hay phụ nữ thì cần có một lần kham suc khoe tong quat ít nhất một lần. Để biết được tình trạng bệnh trong cơ thể. Có những bệnh đến mà bạn không thể phát hiện ra được, chỉ có khi bệnh nặng lên thì bạn mới có thể biết được. Nhưng nên kham suc khoe để kịp thời cứu chữa còn hơn là lúc bệnh phát triển nặng trong cơ thể nhé.
Bạn có thể tham khảo thêm về bệnh VIÊM GAN C. Một căn bệnh được cho là tẩm ngầm phát triển trong cơ thể mà bệnh nhân khó có thể phát hiện được


Share:
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời
Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Bài đăng nổi bật

Đang mang thai mà bị táo bón thì phải làm sao?

Trị táo bón khi mang thai tháng cuối cần hết sức lưu ý. Trong suốt thời gian thai kỳ thì mẹ bầu đều có thể bị triệu chứng táo bón ‘hành hạ...

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Nhãn

Lưu trữ Blog

Theme Support