Tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Cẩm nang chăm sóc sức khỏe cho chị em luôn trẻ đẹp mỗi ngày

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Những đồ gia dụng không nên sử dụng khi đã hết hạn

Nhà bạn đầy những sản phẩm hết  hiệu quả theo thời gian, và bạn có thể quên kiểm tra một vài thứ quan trọng, hay cố tình sử dụng vì tiếc tiền. Nhưng việc này không hế tốt đâu các bạn nhé. Dưới đây là bốn đồ gia dụng có ngày hết hạn quan trọng bạn nên kiểm tra để giữ an toàn cho gia đình và ngôi nhà của bạn sạch sẽ.

Đồ gia dụng trong nhà


1. Các sản phẩm làm sạch
Nhiều sản phẩm làm sạch không có ngày hết hạn trên chai, nhưng chúng sẽ mất hiệu quả theo thời gian. Nếu bạn có ít chất tẩy rửa được sử dụng hiếm khi giấu bên dưới bồn rửa của bạn, chúng có thể không còn khí. Các nguồn chuyên gia cho biết phải tuân theo các hướng dẫn sử dụng kín:
Chất khử trùng dạng lỏng: hai năm
Xà phòng rửa tay tay: 12 đến 18 tháng
Chất tẩy rửa tự động: ba tháng
Chất tẩy giặt: 6 tháng đến 1 năm
Chất tẩy rửa đa dụng: hai năm (nếu chúng có thành phần kháng khuẩn, chỉ một năm)

2. Bình chữa cháy
Sử dụng bình cứu hỏa trong nhà rất tốt và nên như thế , nhưng nên để ý ngày hạn của nó, nó sẽ bất hiệu quả theo thời gian, khi sử đã sử dụng một thời gian dài  - hầu hết được chế tạo từ 5 đến 15 năm, nhưng cũng rất quan trọng để kiểm tra áp lực. Nếu đồng hồ đo áp suất màu xanh lá cây và bạn chưa đạt đến ngày hết hạn của nhãn hiệu, bạn nên đi sửa . Nếu không,  đã đến lúc phải thay bình chữa cháy .
 3. Baking soda
Ngày hết hạn trên hộp của bạn có thể sẽ nói rằng nó là tốt cho ba năm kể từ ngày mua, nhưng soda baking sẽ bắt đầu mất hiệu quả dần của nó ngay khi nó được mở. Nếu giữ nó trong tủ lạnh để chống lại các mùi , bạn nên thay thế nó vài tháng một lần.  Nếu bạn không chắc chắn ngày nào hết hạn của chúng, hãy thử nghiệm hiệu quả của baking soda bằng cách trộn một thìa cà phê nó với vài muỗng canh giấm. Nếu có bong bóng, soda baking của bạn vẫn có hiệu quả làm sạch.

4 Máy dò khói
Máy dò khói kéo dài khoảng 10 năm. Phía dưới tấm trước của mỗi máy dò khói là ngày sản xuất in. Thêm 10 năm cho ngày đó, và đó là tuyệt đối dài nhất bạn nên giữ máy dò đó. Nếu nó là 10 năm hoặc lớn hơn, nó sẽ không được như nhạy cảm với khói. Trên thực tế, khoảng 30% máy dò 10 năm tuổi không hoạt động. Ngay cả khi máy dò của bạn là hoàn toàn mới, hãy  kiểm tra pin của máy dò khói  ba tháng một lần.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời
Những mũi tiêm vaccine của cuộc đời

Bài đăng nổi bật

Đang mang thai mà bị táo bón thì phải làm sao?

Trị táo bón khi mang thai tháng cuối cần hết sức lưu ý. Trong suốt thời gian thai kỳ thì mẹ bầu đều có thể bị triệu chứng táo bón ‘hành hạ...

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

Nhãn

Lưu trữ Blog

Theme Support